Mời bạn cùng chia sẻ với blog HƯƠNG NGÀN của Nhật Thành.

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

CHUYỆN TÌNH CỦA NÀNG VÀ HẮN


Nàng quan hệ với hắn đã mấy năm nay.
Hồi đó, khi người ta giới thiệu hắn với nàng, nàng ngúng nguẩy, nàng giận dỗi, nàng phản đối kịch liệt. Nguyên do là nàng nghe nhiều tin đồn: đó là một kẻ quá khó tính, quá cẩn thận, quá chỉn chu, và … tính toán từng đồng, từng hào như một mụ đàn bà ít tiền ra giữa chợ! Trời ạ, sống với một người đàn ông như thế thà…ở vậy cho xong.
  Hiệu trưởng động viên: “ Trước lạ sau quen, biết đâu khi quen hơi bén tiếng rồi thì bảo bỏ không chịu bỏ.” Nàng trợn mắt: “ Không đời nào!”
  Bạn bè của nàng dần dần ủng hộ hắn, bảo hắn có nhiều ưu điểm. Nàng nằm suy nghĩ và…thở dài! Thôi thì cứ sống thử với hắn xem sao, không hợp thì đường ai nấy đi, mất gì!
  Nàng nói suy nghĩ đó với bạn bè, ai cũng động viên: “Ừ, thử đi! Nếu có chỗ nào còn khúc mắc thì bạn bè sẽ giúp cho hai người….gỡ rối! Thời đại này, sống thử đang là “mốt” của những ai đang muốn chung sống lâu dài với nhau.”
  Hắn nhắn tin cho nàng. Một tin nhắn khá hấp dẫn. Nhưng bước đầu nàng ngại khi đối mặt với hắn nên rủ cả vài người cùng đi cho có khí thế. Đến nơi, mấy người bạn đẩy nàng vào phòng hắn rồi động viên: “ Vạn sự khởi đầu nan. Cố lên nha.” Khi nàng và hắn đứng áp mặt với nhau, nàng mạnh dạn ấn cái quí giá nhất của mình vào chỗ nhạy cảm của hắn. Mặt hắn sáng lên. Hắn thầm thì: “ Anh thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, mình có thể nói với nhau bằng ngôn ngữ nào?” “ Bày đặt khoe khoang đây mà!” Nàng nghĩ vậy nhưng vẫn mỉm cười và dí ngón tay vào má hắn: “ Mình dùng tiếng Việt nghe anh.”
Hắn hỏi nàng những câu mang tính chất …tìm hiểu. Sợ gì! Nàng trả lời rất chân thật. “Khôn ngoan chẳng lọ thật thà”, “Mất lòng trước, được lòng sau”, cha ông chẳng đã khuyên thế còn gì? Nàng cứ nói rõ về mình, về những suy nghĩ, những ước muốn của mình. Hắn chấp nhận cũng tốt mà không chấp nhận thì có cớ để nàng lu loa lên rằng: “Đấy, cứ xui dại tôi đến với hắn nữa đi. Tuổi tôi không hợp với hắn nữa” Để rồi sau đó nàng từ bỏ hắn cho rảnh nợ!
  Ai ngờ, hắn vui mừng đồng ý.  Xong việc, hắn nhẹ nhàng đẩy cái quí giá của nàng ra, rồi sau đó hắn đưa cho nàng một xấp tiền.Tiền cụ Hồ ai mà không thích! Nàng nhanh tay nhận số tiền hắn trao. Trước lúc nàng ra khỏi phòng, hắn còn lịch sự cảm ơn nàng và mong sẽ được gặp lại nàng lần khác! Nàng chẳng cần trả lời. Với vẻ mặt cực kì sung sướng, mãn nguyện,  nàng nói với bạn: “Anh ta cũng không đến nỗi nào!”
  Sau lần đầu tiên ấy, nàng bỗng hay nhớ hắn. Chỉ cần hắn nhắn tin là nàng lao ngay đến trong sự khao khát  tột cùng! Và lần nào hắn cũng làm nàng thỏa mãn ( tất nhiên nàng cũng không dám đòi hỏi quá đáng).
 Giờ thì nàng nhận ra rằng, nếu thiếu hắn, nàng sẽ không sống nổi. He he…
Hắn là ai vậy nhỉ???
(Mọi người đến chơi cứ...ném đá thoải mái vào mối tình thực dụng này của nàng nhé. Nhật Thành bận việc, có thể chưa tiếp mọi người được, nhưng hôm sau nếu về thấy có nhiều đá thì rất cảm ơn mọi người, vì chủ nhà sẽ gom chúng lại và nhờ em Châu Thanh Thủy làm non bộ. Hì   hì...)



49 nhận xét:

  1. Hehe. Em biết tên hắn chị ơi.
    Chị lần đầu "ấn cái quý giá của mình vào" mà hắn vui vẻ xong, tặng Nàng một xấp tiền cụ Hồ,lại còn hào phóng "đẩy cái quý giá" của Nàng ra. Thế không biết lúc ấy Nàng có lúng túng vì mải đếm tiền cụ Hồ nên hắn tự ái, hắn lại "rút cái quý giá của Nàng" vào và ngậm tịt luôn không trả không hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha...Lộc Vừng rất...trải nghiệm! Nếu chị không được bạn bè mách nước trước thì có lẽ cũng đánh mất cái ngàn...tiền cho hắn rồi ấy chứ. Thế mới nói hắn là kẻ khó tính. Lúc đầu người ta dọa...đủ kiểu nên chị ngán hắn, giờ thì nghiện hắn rồi!

      Xóa
    2. Hehe. Chị ơi, em có một số vụ trải nghiệm với hắn.
      Có lần vừa bế con vừa "ấn cái quý giá của mình" vào. Hắn hấp háy mắt rồi "đẩy cái quý giá của mình" ra. Xong, hắn xèo xèo đếm xiền để trả. Cơ mà lúc í con lại đòi đi tè. Nên hắn giận, hắn ngậm tịt cả xiền lẫn "cái quý giá của mình" chị ạ.
      Còn lần khác em đi công tác ở huyện. Lúc cần đến xiền mới té ngửa mình mang không đủ. Đi mỏi cả chân dọc phố Huyện, hỏi mấy người gặp trên đường là có biết lão ấy, lão ấy ở chỗ nào không? Người nào cũng ngẩn tò te hỏi lại: lão ây là cái gì? Kết quả là hỏi mãi mới có một người chỉ cho rằng phải ra chỗ ấy, chỗ ấy mới gặp được hắn. Tìm ra đến nơi rồi, tưởng thế là sống. Ai dè, khi "ấn cái quý giá của mình" vào, vuốt ve, ấn thêm mấy phát nữa mà hắn quầy quậy lắc đầu: giao dịch không thành công. Huhu

      Xóa
    3. Đấy, lần thứ nhất đã lên đỉnh rồi mà con nó quấy, hắn tức là phải thôi.
      Lần thứ hai, em đi đường nên người ngợm bẩn thỉu, đi bộ nhiều, mồ hôi lắm...Hắn lại là kẻ cực kì sạch sẽ, chắc chắn hắn từ chối em thôi.He he...
      Ở chỗ trường chị, có một người đã khùng lên khi đã 28 tết, muốn quan hệ với hắn một lần để ăn tết cho "zui zẻ" nhưng hắn không chịu, thế là đấm cho hắn vỡ mặt, bị bắt vào đồn công an giải quyết đấy.Nhiều lúc hắn cũng chẳng tử tế gì đâu, nhưng đành chấp nhận thôi, em nhỉ?

      Xóa
    4. Trời đất ơi, chị Nhật Thành viết truyện giỏi quá ta!
      Đọc rất thú vị. Hóm và vui lắm. "Hắn" vốn là vật vô tri qua lăng kính của Nhật Thành bỗng biến hình trở nên một nhân vật sống động y như một chàng đa tính cách: Vừa lịch lãm , ga lăng, vừa ân cần chu đáo lại vừa chặt chẽ chi ly, chuẩn xác đên lạ lùng.
      Song Thu ghé thăm chị lần đầu đọc được tryện ngắn này thích quá nên viết vài dòng chia sẻ. Mong chị luôn khỏe vui, hạnh phúc và viết được nhiều truyện ngắn hay nữa nhé.
      Song Thu muốn xin truyện này mang về trang của mình, chắc chị bằng lòng chứ?

      Xóa
    5. Cảm ơn em đã ghé và đọc bài. Viết cho vui vậy mà em, nó chưa được gọi là truyện ngắn, đúng không?
      Rất vui nếu Song Thu mang hắn đi cho mọi người...yêu hắn!

      Xóa
    6. Ủa, tại sao chị Nhật Thành lại nói" Nó chưa được gọi là truyện ngắn"?
      Theo ST đây là một truyện ngắn với đầy đủ ý nghĩa của từ này. Không những thế nó còn là một truyện ngắn hay nữa, bởi kết cấu chặt chẽ, nhân vật sống động, liên tưởng tài tình, ngôn ngữ hóm và sắc sảo. Viết về một giao dịch thời công nghệ hiện đại mà viết vui như vậy phải là một ngòi bút vững vàng, một tâm hồn hóm hỉnh.
      ST mang "nó" về trang của mình cũng được mọi người chia sẻ và thích thú đấy .
      Sang thăm và làm quen với chị NT, ST tự giới thiệu vài nét về bản thân để thuận tiện cho việc giao lưu nhé:
      ST vốn làm nghề chèo đò, đã nghỉ hưu mấy năm rồi.
      Vốn cầm tinh con rắn lại sinh nhằm chữ quý nên bạn bè thường gọi là rắn bướng.
      Mong được chị NT tiết lộ một vài điều về cá nhân thì ST vui lắm. ST sẽ thường xuyên sang thăm nhà chị để giao lưu, học hỏi.
      Nếu rảnh rỗi mời chị tới thăm nhà ST.
      Chúc chị vui khỏe và hạnh phúc

      Xóa
  2. Thời bây giờ yêu hay muốn gì đều có dịch vụ cả mà.Tiền đó là của nàng đáng được hưởng, hắn trao cho nàng là đúng thôi. Hai bên cùng có lợi cả đấy chứ. Nhưng cũng công nhận là hắn lịch sự nên không riêng nàng mà nhiều người đến đó đều được hắn đáp ứng đúng mực...
    Song, truyện này nặng mùi Tiền chứ ít mùi Tình nàng ạ. Bởi thế, mối tình của hai người hơi công thức và khô khan. Nên thêm hương vị Tình yêu vào thì cuộc sống mới ngọt ngào và dễ thăng hoa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã bảo là mối tình thực dụng mà anh. Đã thực dụng thì lấy đâu ra mùi...tình? Chỉ mùi tiền là nồng nặc thôi! Tuy nhiên, nàng cũng thăng hoa được một lúc sau khi ...quan hệ xong. He he...

      Xóa
    2. Mà coi chừng hắn là kẻ đồng tính đó nha. Trai tráng già trẻ đến đút của quý vào cho hắn là mặt hắn sáng ngời lên đón nhận rối rít và chi tiền trả ơn luôn. Vậy nên nàng phải cẩn thận đề phòng khi quan hệ với hắn đấy nhé...

      Xóa
    3. Chẳng phải đề phòng đâu. Đàn ông có tài thì nhiều người tình là đương nhiên. Nàng chẳng cần để ý đến điều đó!

      Xóa
  3. Nếu nàng ấn đúng cái quý giá của mình vào chỗ nhạy cảm của hắn thì nàng được hắn cho xấp tiền, còn của tên khác thì e rằng nàng phải trả phí.
    Khổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn là chúa cẩn thận nên hắn hỏi kĩ càng lắm, mà nàng thì phải nhập tâm câu trả lời, mong sao hắn đừng trở quẻ mà không cho nàng tiền. Đàn ông mà, lắm tài thì nhiều tật, phải chấp nhận cả hai để...thỏa mãn nhau, Hải Âu nhỉ?
      Tuy nhiên, nàng làm gì có ai cho cầm cái của quí của họ đâu! Hi...hi..

      Xóa
  4. Lấy hắn "Bố chồng" quý gọi đến nướng tiền?
    Đố biết Bố chồng đây là ai??????????
    Há! Há!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa anh, chẳng ai dại gì lấy hắn. Mỗi tháng hắn nhắn tin cho nàng một lần, nàng cũng chỉ chạy đến ấn một phát là...hết sức, nguội máy. Không phải là chồng thì hơi sức đâu tìm hiểu bố người ta nhỉ? He he...

      Xóa
  5. Hắn và nàng quan hệ với nhau đã thuần thục, lần nào hắn cũng làm nàng cũng đê mê thỏa mãn.
    Hôm nay nàng cảm thấy khó ở trong người. Trước khi đến với hắn, nàng nhắn vội một tin :
    -Đã được hơn ba tháng rồi anh ạ.
    Gặp nàng, chẳng nói chẳng rằng, hắn lao ngay vào ôm ấp hôn hít phần quí giá nhất của nàng. Xong, hắn trơ trơ không chịu đưa tiền như mọi khi.
    Nàng rất cần tiền để bồi bổ cơ thể ngày càng lớn. Này, đừng có mà Sở khanh nha. Nỗi giận dữ trong lòng nàng dâng lên tột độ. Nàng vội vàng cúi xuống chỗ để dép, quơ tay tìm. Một tiếng rầm choáng váng ngay đầu.
    Hốt hoảng, nàng chỉ kịp bấm số kêu cứu đến lực lượng phản ứng nhanh. Rồi ngất lịm đi.

    Điều tra viên QuTê đã có mặt tại hiện trường, tóm gọn ngay hung thủ. Tài chưa ? :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Quang Trần!
      Nếu hơn 3 tháng mà hắn không đoái hoài gì đến nàng thì nàng sẽ lồng lộn lên, tức tối chửi rủa và đòi...tự tử luôn! Không tự tử thì chỉ có nước đi...ăn mày mới sống nổi thôi.
      He he...

      Xóa
    2. Trong câu này - "... thì nàng sẽ lồng lộn lên," - đề nghị viết hoa cụm từ "LỒNG LỘN LÊN " cho trang trọng - nhé người viết !

      Xóa
    3. Cảm ơn người đọc đã làm cho nó...trang trọng (hay ít ra cũng coi nó là trang trọng) He he..

      Xóa
    4. Mà đề nghị viết không dấu cho có nhiều hướng suy luận.

      Xóa
    5. Chết, chết! Hãy nghĩ về một hướng cho nó...chính xác chứ!

      Xóa
  6. He he ! Xong việc, hắn đẩy cái của quý của nàng ra, lúc đó có móc hết cả túi nó cũng móc ! Lúc ây bố ai mà còn keo kiệt được chứ chả là hắn ! he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thọ Dương à, hắn là kẻ cẩn thận và rất cảnh giác nên nàng có muốn móc thêm cũng chịu. Thế mới đáng...yêu chứ!

      Xóa
  7. "nàng mạnh dạn ấn cái quí giá nhất của mình vào chỗ nhạy cảm của hắn. Mặt hắn sáng lên." Câu này tui đọc đi đọc lại hoài, và thấy nóng trong người !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng là Rhum" cứng cả... người" nàng mới sướng chứ. Mới nóng thôi thì nhằm nhò gì! Ha ha...

      Xóa
  8. Trả lời
    1. hiiiiiiiiii.......... không đề là ko có bình luận gì ấy mà
      CHÚC T-H NHỮNG TỐT LÀNH NHÉ!...,

      Xóa
  9. Anh sang thăm em xem có gì mới với "hắn" không?...
    Anh chúc em luôn khỏe vui và đêm ấm áp an lành nhé!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn bị đi xa một chuyến, rất cần hắn nhắn tin để chạy ào đến anh à.

      Xóa
    2. Chắc là hắn đã nhắn tin cho nàng để nàng chạy ào đến với hắn rồi được hắn cho tiền để đi xa rồi, mấy hôm nay không thấy nàng đâu cả?...

      Xóa
    3. Vâng ạ, nàng quan hệ với hắn xong là vội đi để...giải quyết hậu quả.

      Xóa
  10. xem xong cứ tự hỏi: cái nầy có phải là tình không?. sang thăm bạn, chúc bạn luôn vui vẻ bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  11. xem xong cứ tự hỏi: cái nầy có phải là tình không?. sang thăm bạn, chúc bạn luôn vui vẻ bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  12. xem xong cứ tự hỏi: cái nầy có phải là tình không?. sang thăm bạn, chúc bạn luôn vui vẻ bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  13. xem xong cứ tự hỏi: cái nầy có phải là tình không?. sang thăm bạn, chúc bạn luôn vui vẻ bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  14. xem xong cứ tự hỏi: cái nầy có phải là tình không?. sang thăm bạn, chúc bạn luôn vui vẻ bình yên nhé

    Trả lờiXóa
  15. Đã "quan hệ với hắn 2 năm nay" rồi thì còn tiếc chi cái "ngàn vàng" đã nhiều lần em tự giác đem "ấn" cho hắn?
    Có điều hắn ta cũng là người sành sỏi. từng trải, được lập trình bào bản nên em "ấn sai", không đúng chỗ, đúng lúc thì hắn ta cứ "ngậm" cái mà em trao mà không hề cho em một xu nào...Chỉ có cấp trên của hắn đến mới đưa trả cái ngàn vàng cho em được.
    Không phải tay anh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải tay anh...Nếu phải thì chắc anh sẽ không bao giờ trả cái ngàn vàng cho em?
      Xét về số lượng thê thiếp thì hắn vượt xa anh hàng tỉ lần đó nha.

      Xóa
  16. Chị cẩn thận mỗi khi ấn cái của quý của hắn vào cho nhạy cảm thì hãy dòm chung quanh đấy, lắm kẻ đang thèm rõ dãi rình rập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì...khi nàng vào với hắn, nàng không cho ai dòm ngó để biết cái của quí của nàng đâu. Yên tâm đi Hải Âu nhé.

      Xóa
  17. Xuân Sơn sang thăm chị. đọc bài viết rồi. XS không biết ném đá theo yêu cầu của chị . Thôi XS chúc chị vui nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Chuyên này chỉ đá lông nheo thay cho ném đá em à ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại vì anh hiền và vui tính nên không nỡ ném đá đấy chứ?

      Xóa
  19. Cỏi thực đến... trụi lủi mất hết cái í của ÁI ÂN
    Âm dương hòa quyện là chuyện thiên kinh địa nghĩa, ngày nay XH có nhiều mặt và giá lớn nhất là...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai Trang nghiêm trọng vấn đề quá nha. Giá lớn nhất là...vô giá, đúng không bạn?

      Xóa
  20. Nếu hắn là anh thì em đã mất "cả chì lẫn chài" từ lâu rồi! Có còn cái gì nữa mà ngồi kể cái chuyện tình?

    "Ngàn vàng" anh quyết không trao
    Để cho tiếc nuối biết bao nhiêu người!
    Anh ngồi xem chỉ mỉm cười
    Còn em chỉ biết kêu trời - nhưng xa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì mất cả chì lẫn chài cho anh có nghĩa là em được thêm anh đó.Vậy là em hời quá rồi còn gì? Hi hi..

      Xóa